Thứ Năm, 29 tháng 6, 2017

Thanh lý máy xay sinh tố công nghiệp công suất lớn Oshika HD03

Thanh lý máy xay sinh tố công nghiệp công suất lớn Oshika HD03/ máy xay sinh tố công nghiệp Oshika giá rẻ/ máy xay sinh tố công suất lớn Oshika HD03 chất lượng tốt.



Máy xay sinh tố công nghiệp cao cấp ra đời tạo ra một bước đột phá hoàn toàn mới trong việc chế biến các đồ uống đá xay, sinh tố. Với chiếc máy xay công nghiệp công suất lớn Oshika HD03 bạn sẽ không phải thưởng thức những ly đồ uống lạo xạo đá, hay tan chảy thành nước trước khi đưa ra phục vụ khách hàng, thay vào đó là những ly đồ uống luôn mịn, đặc, không tách lớp sau khi xay.





Hiện nay Bình An Mart đang thanh lý dòng máy xay sinh tố công nghiệp công suất lớn Oshika HD03 với giá siêu rẻ để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.


Máy xay sinh tố công nghiệp Oshika HD03 giá rẻ

Với đội ngũ chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm, được tiếp cận và chuyển giao công nghệ từ các nhà máy sản xuất, các nhà phân phối máy xay sinh tố công nghiệp từ nhiều quốc gia trên thế giới. Chúng tôi đã tận tâm lựa chọn và đưa đến cho khách hàng máy xay sinh tố công nghiệp Oshika HD03 giá rẻ mà vẫn đáp ứng hoàn hảo nhu cầu của khách hàng.

Thông tin sản phẩm


Nhà phân phối: Oshika

Công suất: 2500 W

Thể tích cối xay: 3.8 lít

Trọng lượng máy: 6kg

Nguồn điện sử dụng: 220 - 240/ 50-60 Hz

Tốc độ vòng xoay: 75000-80000 vòng/phút

Lưỡi dao: Làm từ hợp kim Titanium cứng chống gỉ sắc bén.


Thiết kế ưu việt của máy xay sinh tố công nghiệp Oshika HD03


Những ưu điểm của máy xay sinh tố công nghiệp công suất lớn Oshika HD03:




- Có công suất hoạt động cực khủng 2500W với khả năng vận hành ổn định liên tục trong thời gian dài mà không làm giảm khả năng hoạt động linh hoạt và mạnh mẽ của máy.

- Thiết kế thời trang với gam màu đỏ sang trọng và tinh tế phù hợp với không gian nội thất quầy bar, gian bếp các nhà hàng lớn.

Máy xay sinh tố công nghiệp Oshika phù hợp với nội thất các nhà hàng

- Trục kết nối giữa máy và cối xay làm từ kim loại có tính di chuyển linh hoạt giúp máy hoạt động êm, khả năng chạy mượt, hạn chế tiếng ồn và dễ tháo lắp khi có nhu cầu vệ sinh máy.

- Thể tích cối xay lớn nhất trên thị trường hiện nay thích hợp sử dụng ở những cửa hàng kinh doanh với quy mô lớn và lượng khách hàng lớn.

Máy xay sinh tố công nghiệp Oshika HD03 có công suất lớn, được thiết kế để chuyên xay các nguyên liệu cứng, xay số lượng nhiều, đặc biệt là khả năng xay đá thành tuyết chỉ trong vài giây, đảm bảo đá sẽ không bị tan thành nước sau khi chế biến xong thức uống.

- Mức độ tiêu thụ điện năng thấp, hạn chế tiêu tốn điện và giảm tối đa chi phí kinh doanh đem lại lợi nhuận cao.

Vậy bạn còn chờ gì nữa mà không liên hệ ngay với chúng tôi để được hưởng những ưu đãi tốt nhất.



Chính sách khuyến mại hấp dẫn đến không ngờ


Liên hệ: 0989256645 gặp Nhân viên Tư Vấn

Hoặc truy cập website: http://binhanmart.com/


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Máy xay sinh tố công nghiệp công suất lớn Oshika HD03 giá rẻ

Máy xay sinh tố công nghiệp công suất lớn Oshika HD03 giá rẻ/ thanh lý máy xay sinh tố công nghiệp Oshika/ máy xay sinh tố công suất lớn m...